KMIT-GROUP เพิ่มขุมกำลังด้านความปลอดภัยให้กับ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

ในยุคที่แนวคิด Digital Transformation หรือการขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีดิจิทัลนั้น ส่งผลให้องค์กรและหน่วยงานต้องปรับตัวในด้านต่างๆ ทั้งแนวคิดและวิธีการ เพื่อให้ดิจิทัลเข้ามาเป็นหัวใจหลักในการทำงานของบริษัท ในส่วนของความปลอดภัยหรือ Cyber Security ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ควรให้ความสำคัญมากเช่นกัน เพราะนอกจากจะสร้างความปลอดภัยให้กับเครือข่ายและข้อมูลขององค์กรแล้ว ยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้องค์กรมากขึ้นอีกด้วย

ทางด้านของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับ Cyber Security เช่นกัน จึงได้เกิดความร่วมมือระหว่างทางมหาลัยฯ และบริษัท เคมิท กรุ๊ป เพื่อให้เกิดความปลอดภัยของระบบเครือข่าย การเข้าถึงข้อมูล การจารกรรม หรือทำลายข้อมูลที่มีความสำคัญต่อคณะฯ โดยทางบริษัท เคมิท กรุ๊ป ได้ไว้วางใจและเลือกใช้อุปกรณ์ Firewall แบรนด์ชั้นนำอย่าง Fortinet ชื่อว่า “FortiGate” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล มาช่วยสร้างเกราะป้องกันความปลอดภัยระดับสูง รวมถึงตรวจจับภัยคุกคามใหม่ๆ ที่ซับซ้อนและมีความเป็นอันตรายต่อข้อมูลสูงมาก

ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและตอบโจทย์ได้ครบแล้ว ทาง Fortinet ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนา เช่น การเพิ่มเติมแนวคิด Threat Intelligence เพื่อเสริมกำแพงความปลอดภัยให้มากขึ้น รวมถึงการพัฒนาการทำงานแบบ SD-WAN เพื่อรองรับการเชื่อมต่อระหว่างสำนักงานใหญ่และสำนักงานสาขา

ทางเคมิท กรุ๊ป มีความยินดีและขอขอบคุณในความไว้วางใจ ที่ทางคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) เชื่อมั่นในบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ Fortinet ตลอดมา ซึ่งทางเราไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาและรักษาคุณภาพ เพื่อให้การดูแลและให้คำปรึกษาในด้าน Cyber Security เป็นไปได้อย่างเสถียรและแข็งแกร่ง เพื่อให้คณะฯ สามารถดำเนินงานด้านการศึกษาและพัฒนาองค์กร รวมถึงบุคลากร ทางการศึกษา ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

งานสัมมนา Improve Cybersecurity Awareness

 อัพเดตเทรนด์เทคโนโลยี ความรู้และทักษะใหม่ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการป้องกันภัยจากภัยคุกคามทางไซเบอร์รูปแบบต่างๆ

KMIT GROUP คว้ารางวัลยอดขายสูงประจำปี 2022

ได้รางวัล "2022 BEST PARTNER FOR CYBER SECURITY" โดยคุณธีรวัฒน์ วงศ์ทาเครือ CEO เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับรางวัล

KMIT GROUP เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ AIoT สุดล้ำ

เทคโนโลยี ที่จะช่วยแก้ไขปัญหา และเป็นตัวช่วยในการทำงาน ผ่านระบบและเครื่องมือที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณ